Báo động xe máy, ô tô ....

Báo động xe máy, ô tô ….


Không cần lắp đặt, không cần đấu vào ắc qui (nguy cơ chập cháy), ứng dụng đa năng ………


Báo động xe máy, ô tô ....

Báo động xe máy, ô tô ….

Báo động xe máy, ô tô ….

Bộ báo động chống trộm xe máy đa năng
ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ – AN TOÀN – BẢO MẬT CAO & ĐA NĂNG
ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO HỆ THỐNG CỦA XE

-Không cần lắp đặt , chỉ cần ……………………thả vào cốp …là xong
-Nguồn nuôi với 3 cell laptop SAMSUNG xịn ,cam kết chính hãng (trị giá >300.000VNĐ), cell dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lên tới 1 tháng
-Sử dụng sạc tự ngắt khi pin đầy ( vì dung lượng pin rất khủng , nên sạc sẽ khá lâu, sạc đầy sẽ có đèn xanh báo hiệu)
-Hệ thống có mạch tự động ngắt áp thấp chống hỏng pin ( cái này các bác chuyên ngành điện tử mới biết nó cao cấp mức nào )
-2 tay điều khiển cực nhạy với khoảng cách cực xa
-Chế độ tìm xe với còi báo
-Hệ thống sử dụng cảm biến RUNG , khi có 1 rung động nhỏ còi hú sẽ kêu ầm ĩ
-Còi hú công suất rất lớn
-Tiện dụng & đa năng : có thể cho vào vali đi du lịch ,dán vào cửa ra vào chống trộm, thả vào cánh cửa ô tô………..
-Bảo mật cao với hệ thống mã chép thẳng vào bộ nhớ ROM ,không thể sao chép thủ công & không nhìn thấy.
-Có 2 mẫu : 1 mẫu còi hú gắn liền & mẫu còi hú rời

Báo động xe máy, ô tô .... h1

Báo động xe máy, ô tô …. h1

 

 

 

Pin CELL laptop tiêu chuẩn của SAM SUNG chính hãng :

Báo động xe máy, ô tô .... h2

Báo động xe máy, ô tô …. h2

Ruột gan được thiết kế rất cao cấp:

Báo động xe máy, ô tô .... h3

Báo động xe máy, ô tô …. h3

Tay điều khiển bảo mật cao với bộ nhớ ROM :

Báo động xe máy, ô tô .... h4

Báo động xe máy, ô tô …. h4

Với kinh nghiệm nhiều năm làm nhân bản điều khiển của xe máy & cửa cuốn cho cả Hà nội xin được phép có vài nhận xét cá nhân :

Một số nhược điểm của hệ thống cổ điển xưa cũ:
– Nếu hệ thống sử dụng chíp rfid(loại chíp không dùng pin) : Chỉ cần 1 tích tắc chíp đã bị sao chép mà ta không hề hay biết. Hệ thống này có tính bảo mật thấp nhất hiện nay .
– Nếu hệ thống sử dụng nguồn ắc qui của xe (đa số các loại báo động trên thị trường) sẽ bị vô hiệu hóa rất nhanh khi kẻ gian chập nguồn gây nổ cầu chì mất điện ắc qui, chưa kể tổn hao ắc qui gây kiệt quệ ắc qui dẫn đến hư hỏng ắc qui (nếu xe có thời gian vận hành ít hơn nhiều thời gian không vận hành)
Hệ thống điện của xe bị gánh thêm tải là sai với thiết kế tiêu chuẩn của xe
Chưa kể lắp đặt không đúng kỹ thuật hoặc khi đi đường mưa gió sẽ dễ chạm chập ,quá tải dẫn đến cháy nổ là có thể.